Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Retpoŝtoj de Nia Instruisto

Ối giời, Thầy tớ sợ trò đọc chẳng hiểu nên gửi thư đa ngôn ngữ. (Đây là chị H chuyển tiếp và do chị lâu không mở hộp thư nên thư bị ứ lại). Kiểu này các trò phải cố gắng nhiều hơn nữa thôi. :))

*********

From: Augusto Casquero 
Date: Mon, Jul 30, 2012 at 8:27 AM
Subject: Augusto en Vietnam

Hola. Estoy en Vietnam. Ok
Is difficault for me to use Internet here. I will try to contact you more often.
My telefone here is:  xxxxxxxxx
Best wishes.

Augusto

Xin chào. Tôi đang ở Việt Nam. Ổn [mọi việc đều ổn]. 
Tôi gặp khó khăn trong việc sử dụng Internet ở đây. Tôi sẽ cố gắng liên lạc thường xuyên hơn với các bạn. 
Điện thoại của tôi ở đây là: xxxxxxxxx
Gửi tới các bạn lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

Augusto 
*********

On Wed, Aug 1, 2012 at 10:18 AM, Augusto Casquero

Hola
Ahora estoy en Vietnam. Very hot.
When I will come back to China I hope you will invite me to have a coffe.
Vale?
tu amigo:

Augusto 

Xin chào. 
Tôi đang ở Việt Nam. Ở đây rất nóng. 
Khi tôi trở lại Trung Quốc, tôi hy vọng các bạn sẽ mời tôi một chầu cà phê. 
Liệu có được không? 
Gửi tới các bạn lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Augusto 
*********
2012/8/15 Augusto Casquero:

Karaj vjetnamaj esperantistoj:

Plej sincere, elkore, mi gratulas vin pro la grandega laboro farita en la organizado kaj okazigo de la UK. Kiel simpla kogresano , kaj iom sperta organizanto, mi povas vidi kiom da laboro, streboj, sindedicxoj, tio postulas.
Kvankam cxiuj bonege laboris, mi volus speciale danki la junajn helpantojn, tiom laboremaj, gxentilaj, afablaj, helpemaj kun cxiuj cxeestantoj. Tiu estas ekzemplo por la tuta junularo, esperantista aux ne.
Mi esperas ke cxi tio estis nur komenco de estonta kaj dauxre efika laboro, por Esperanto, por la monda paco, por la amikeco.
Bonvolu saluti mianome cxiujn organizantojn kaj kunlaborantojn.
Denove dankon kaj gratulon:

Augusto

Các nhà Quốc tế ngữ Việt Nam thân mến! 
Với sự chân thành nhất từ trái tim, tôi chúc mừng các bạn đã hoàn tất khối công việc khổng lồ trong quá trình  chuẩn bị và tiến hành tổ chức Đại hội Quốc tế ngữ Toàn cầu. Là một đại biểu tham dự đại hội, đồng thời là một người đã có chút kinh nghiệm trong việc tổ chức, tôi có thể thấy rất nhiều công việc, sự nỗ lực, sự quán xuyến chỉ đạo, mà đại hội ấy đòi hỏi.
Mặc dù tất cả mọi người đều đã làm việc rất tốt, tôi muốn dành lời khen ngợi đặc biệt tới những người tình nguyện viên trẻ tuổi. Họ đã cần mẫn làm việc, lịch sự, nhã nhặn, sẵn lòng giúp đỡ tất cả những người tham dự Đại hội. Đó là tấm gương cho thế hệ trẻ toàn cầu, và là tấm gương đối với những người nhà Quốc Tế Ngữ. 
Tôi hy vọng rằng đây là sự khởi đầu của tương lai và là sự kế tục công việc có hiệu qủa cho Quốc Tế Ngữ, cho hoà bình thế giới, cho tình hữu nghị.
Với danh nghĩa cá nhân tôi xin được gửi lời chào đến tất cả những người chịu trách nhiệm tổ chức và những cộng sự.
Một lần nữa gửi tới các bạn lời cảm ơn và lời chúc mừng tốt đẹp.

Augusto
*********

Augusto Casquero
Sun, Aug 19, 2012 at 2:41 PM:

Hola. Saluton. Ni hao
Nun mi estas en Valencio. Mi revenos al Cxinio fine de septembro.
Se vi volas resti en kontaktokun mi mia Skype estas: xxxxxxxxxx
Mia hispana telelefono: xxxxxxxxxxx
Mi estos kontenta kontakti vin.

Augusto


Now I am in Valencia. I will come back to China at the end of september.
If you want to be in touch with me my Skype is: xxxxxxxxxx
My spanish telèphone is xxxxxxxxxx
I will be happy to know about you.

Augusto  

Xin chào.
Bây giờ tôi đang ở Valencia. Tôi sẽ trở lại Trung Quốc vào cuối tháng 9.
Nếu các bạn muốn liên hệ với tôi, hãy liên lạc với tôi trên Skype theo địa chỉ: xxxxxxxxxxx
Điện thoại của tôi ở Tây Ban Nha là: xxxxxxxxxxx
Tôi sẽ vui khi được liên hệ với các bạn.

Augusto

Không có nhận xét nào: